Chính Sách Bo Hành

1. Chế độ bảo hành (đối với tất cả các sản phẩm mang thương hiệu BizSofa)

 

•  Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu BizSofa bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, nếu đảm bảo đủ điều kiện bảo hành, BizSofa cam kết sửa chữa và bảo hành hoàn toàn miễn phí.

•  Đối với những hư hỏng không thể sửa chữa, BizSofa sẽ tiến hành 1 đổi 1. Khách hàng không phải thanh toán bất kì một khoản chi phí sửa chữa nào.

 

2. Địa điểm bảo hành

 

Các sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, nếu đủ điều kiện bảo hành sẽ được đưa về địa chỉ: 20/11D KỲ ĐỒNG F9 QUẬN 3.

 

Chú ý:

•  Trong khu vực nội thành TP.HCM, nhân viên của BizSofa sẽ đến tận nhà khách hàng để xem xét sản phẩm và quyết định. Nếu hư hỏng không thể sửa chữa, BizSofa sẽ tiến hành 1 đổi 1 trong suốt 1 năm sử dụng. Khách hàng sẽ được nhận sản phẩm mới tương đương trong vòng từ 2 – 3 ngày mà không phải thanh toán bất kì một khoản chi phí vận chuyển nào.

•  Đối với các khu vực khác, khách hàng sẽ tự chi trả phí vận chuyển sản phẩm bị lỗi về địa chỉ bảo hành và phí vận chuyển sản phẩm mới được đổi trả.

 

3. Điều kiện bảo hành

 

Khách hàng được hưởng chế độ bảo hành nếu sản phẩm thỏa mãn các điều kiện sau:

 

•  Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

•  Phiếu bảo hành vẫn còn giá trị và được ghi đầy đủ thông tin yêu cầu.

 

Tuy nhiên, trong trường hợp khách hàng bị mất phiếu bảo hành, BizSofa vẫn đồng ý bảo hành nếu khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết.

 

BizSofa KHÔNG áp dụng chế độ bảo hành đối với các trường hợp sau đây:

 

•  Sản phẩm có dấu hiệu chỉnh sửa kiểu dáng hoặc do tự sửa chữa mà không có sự đồng ý từ phía BizSofa.

•  Sản phẩm bi trầy xước, rách, vỡ, mẻ, cũ trong quá trình sử dụng.

•  Sản phẩm bị hư hỏng do va đập, di chuyển hoặc bảo quản không đúng cách.

•  Sản phẩm bị hư hỏng do những tình huống khách quan như: bất cẩn, tai nạn, hỏa hoạn, thiên tai...

•  Sản phẩm sử dụng vào mục đích kinh doanh, thương mại.

 

4. Thời gian bảo hành

 

Các sản phẩm của BizSofa được bảo hành miễn phí sửa chữa hoặc 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua sản phẩm nếu đáp ứng đầy đủ yêu cầu về chế độ bảo hành.

 

Sau khi hết 12 tháng bảo hành, nếu sản phẩm gặp trục trặc, quý khách có thể liên hệ ngay với Bizsofa để được sửa chữa với mức chi phí ưu đãi nhất.

5. Thông tin liên hệ Bizsofa.vn 

  • Showroom : 20/11D Kỳ Đồng F9 Q3 
  • HotLine : 097 308 9797 hoặc 09 38 36 33 09 
  • Email : sale@bizsofa.vn

*** Trong mọi trường hợp, quyền lợi của khách hàng luôn được Bizsofa đảm bảo ưu tiên.