Chính Sách Bảo Hành



Chính Sách Bo Hành


Nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng và thuận tiện trong việc mua bán, BizSofa mời quý khách hàng tham khảo chính sách bảo hành của chúng tôi.


1. Thời gian bảo hành

Tất cả sản phẩm BizSofa cung cấp được bảo hành sửa chữa 365 ngày kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện. (Được xác định là lỗi sản xuất). 

Ngoài ra, đối với các dòng sản phẩm sofa cao cấp dùng nệm mút Mỹ, Quý khách được bảo hành 01 đổi 01 trong 365 ngày sử dụng.

Sau khi hết thời gian bảo hành, nếu sản phẩm gặp trục trặc, quý khách có thể liên hệ ngay với Bizsofa để được sửa chữa với mức chi phí ưu đãi nhất.


2. Chế độ bảo hành

Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu BizSofa bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, nếu đảm bảo đủ điều kiện bảo hành, BizSofa cam kết sửa chữa và bảo hành. 


3. Điều kiện bảo hành

Khách hàng được hưởng chế độ bảo hành nếu sản phẩm thỏa mãn các điều kiện sau:

Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

Phiếu bảo hành vẫn còn giá trị và được ghi đầy đủ thông tin yêu cầu.

Tuy nhiên, trong trường hợp khách hàng bị mất phiếu bảo hành, BizSofa vẫn đồng ý bảo hành nếu khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết.

Các trường hợp không đủ điều kiện bảo hành:

- Sản phẩm có dấu hiệu chỉnh sửa kiểu dáng hoặc do tự sửa chữa mà không có sự đồng ý từ phía BizSofa.

- Sản phẩm bị trầy xước, rách, gãy, mẻ, cũ trong quá trình sử dụng.

- Sản phẩm bị hư hỏng do va đập, di chuyển hoặc bảo quản không đúng cách.

- Sản phẩm bị hư hỏng do những tình huống khách quan như: bất cẩn, tai nạn, hỏa hoạn, thiên tai...

- Sản phẩm sử dụng vào mục đích kinh doanh, thương mại.

Các trường hợp sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, BizSofa sẽ hỗ trợ sửa chữa hoặc thay thế linh kiện với giá dịch vụ ưu đãi nhất.


4. Thời gian triển khai bảo hành

- Khu vực TP. HCM, trong vòng 72 giờ đồng hồ kể từ khi nhận được thông báo của Quý khách hàng, nhân viên bảo hành của BizSofa sẽ có mặt để xem xét và sửa chữa. Ngoài ra, đối với các dòng sản phẩm sofa cao cấp dùng nệm mút Mỹ, Quý khách được bảo hành 01 đổi 01 trong 365 ngày sử dụng. Khách hàng sẽ được nhận sản phẩm đã bảo hành hoặc sản phẩm mới tương đương trong vòng từ 07 - 15 ngày mà không phải thanh toán bất kì một khoản chi phí vận chuyển nào.

- Đối với các khu vực khác ngoài TP. HCM, khách hàng sẽ tự chi trả phí vận chuyển 02 chiều cho sản phẩm cần bảo hành.


5. Liên hệ bảo hành

Để yêu cầu bảo hành, Quý khách hàng  có thể liên hệ:

- Showroom: 20/11D Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3

- HotLine: 0973 089 797 hoặc 0938 363 309 

- Email: hello@bizsofa.vn.

contact